Quý Khách gồm vẫn chạm chán trở ngại vào bài toán đánh số nón vào toán học sinh hoạt định hình Excel. vậy thì nên thuộc taikinh.vn tham khảo phương pháp tấn công dấu nón trong Excel trải qua câu chữ nội dung bài viết sau đây nhé.
1. Các giải pháp lưu lại nón trong Excel
1. Sử dụng phím tắt viết dấu mũ trong Excel (Chỉ số trên)
Để triển khai các khắc số nón (chỉ số trên) vào trang tính Excel, các bạn thực hiện các bước như sau:
- Cách 1: Dùng chuột mnghỉ ngơi trang tính Excel buộc phải sửa, tiếp nối tiến hành làm việc nhập đông đảo tài liệu quan trọng.
Bạn đang xem: Cách viết số mũ trong excel
Ví dụ: Hình minh họa phía bên dưới, taikinh.vn đang viết X2 với số 2 là số nón.

- Bước 2: Ở chiếc đề nghị viết vệt nón, bạn dấn tổng hợp phím Ctrl +1 -> Alt +E -> Enter.
Trong số đó, những phím thể hiện những ngôn từ nhỏng sau:
Ctrl +1 : Thao tác nhằm msinh sống bảng Format Cells
Alt +E : Thao tác nhằm chọn format số mũ
Enter: Thao tác gật đầu đồng ý lệnh với tiến hành đóng góp bảng

- Cách 3: Cuối thuộc, các bạn thực hiện viết số mũ. Sau khi viết kết thúc, các bạn triển khai những thao tác dìm tổng hợp phím ngơi nghỉ bước 2 để trang tính Excel trở về về giao diện thông thường.

2. Sử dụng phím tắt viết lốt mũ trong Excel (Chỉ số dưới)
Để thực hiện các đặt số nón (chỉ số dưới) trong trang tính Excel, các bạn thực hiện các bước như sau:
- Bước 1: Dùng con chuột mlàm việc trang tính Excel nên sửa, sau đó triển khai làm việc nhập số đông dữ liệu quan trọng.
Ví dụ: Hình minh họa phía bên dưới, taikinh.vn sẽ viết Hđôi mươi với số 2 là số mũ.

- Bước 2: Ở dòng phải viết dấu mũ, chúng ta dấn tổ hợp phím Ctrl +1 -> Alt +B -> Enter.
Trong đó, các phím biểu hiện các câu chữ nlỗi sau:
Ctrl +1 : Thao tác nhằm msống bảng Format Cells
Alt +B : Thao tác để lựa chọn format chỉ số dưới
Enter: Thao tác gật đầu đồng ý lệnh với thực hiện đóng góp bảng

- Cách 3: Cuối thuộc, các bạn tiến hành viết số nón. Sau Khi viết ngừng, bạn triển khai những thao tác nhấn tổ hợp phím sinh hoạt bước 2 nhằm trang tính Excel quay lại về hình ảnh bình thường.

Lưu ý: Không áp dụng phím tắt này với các Font chữ, bởi nó chỉ hoạt động với Font chữ Calibri với Arial
2. Cách khắc ghi nón vào Excel bằng định hình tất cả sẵn
Với cách này, bạn có thể thuận lợi triển khai những thao tác làm việc ghi lại mũ bao gồm sẵn bên trên tkhô giòn phép tắc của bảng tính Excel. Thế tuy thế, ký kết hiệu này hơi nhỏ dại, chính vì như thế nó dễ gây nên khó khăn cho tất cả những người mới bắt đầu và làm cho quen với học Excel online.
Để triển khai khắc ghi nón trong bảng tính Excel bởi các định hình gồm sẵn, chúng ta thực hiện những thao tác nhỏng sau.
- Cách 1: Quan tiếp giáp bên trên thanh cách thức bảng tính Excel sinh hoạt phía bên tay trái, Click vào biểu tượng vệt gạch ngang với tất cả mũi tên nhỏ tuổi bên dưới, kế tiếp chọn “More Command…”
- Bước 2: Trong mục “Choose comm& From”-> tìm 2 lệnh X2 Superscript cùng X2 Supscript.
- Bước 3: Tiếp tục chọn “Add” cùng với mục tiêu chế tạo ra 2 lệnh viết vết nón trong Excel và chỉ số X2 Superscript và X2 Supscript ra bên phía ngoài thanh cơ chế.

1. Viết lốt mũ trong Excel bằng định dạng tất cả sẵn (chỉ số trên)
- Cách 1: Nhập những dữ liệu vào vào bảng tính Excel gồm sẵn.
Ví dụ: Hình minh họa phía dưới, taikinh.vn đang nhập X2 cùng với số 2 là biểu thị của số mũ.

- Bước 2: Bôi black cam kết trường đoản cú bạn cần khắc ghi nón trong Excel -> chọn ký hiệu X2 ở góc cạnh phía bên trái của thanh hao biện pháp Excel. Bởi vậy là chúng ta vẫn xong xuôi dứt biện pháp viết dấu mũ bởi định hình có sẵn vào Excel (chỉ số trên) rồi nhé !

2. Viết lốt mũ trong Excel bởi format bao gồm sẵn (chỉ số dưới)
- Bước 1: Nhập các tài liệu vào vào bảng tính Excel bao gồm sẵn.
Ví dụ: Hình minc họa phía bên dưới, taikinh.vn vẫn nhập H2O với số 2 biểu đạt chỉ số dưới

- Bước 2: Bôi black ký kết từ bỏ bạn phải ghi lại nón vào Excel -> lựa chọn ký kết hiệu X2. ở góc phía trái của tkhô giòn điều khoản Excel. do đó là bạn đang xong ngừng biện pháp viết lốt mũ bởi định dạng bao gồm sẵn vào Excel (chỉ số trên) rồi nhé.

3. Cách đánh dấu nón trong Exel bằng bảng Font
Ưu điểm của cách thức viết số nón này là có không ít tùy lựa chọn, bạn có thể sửa đổi rạm màu, thay đổi font chữ, thêm đường gạch ngang...
Nhược điểm: yêu cầu tiến hành qua nhiều bước, tinh vi đối với fan new thực hiện Excel.
1. Cách viết số mũ trong Excel bởi Font (chỉ số trên)
Bước 1: Nhập tài liệu vào Excel
Ví dụ: Ở phía trên bản thân vẫn nhtràn vào X2 với số 2 đã là số nón.

Cách khắc số mũ trong Excel bởi Font (chỉ số trên)
Nhập dữ liệu vào Excel theo ví dụ
Cách 2: Tô lựa chọn chữ số hoặc cam kết trường đoản cú yêu cầu viết số mũ > Nhấn chuột yêu cầu > Chọn Format Cells.

Đánh số mũ trong Excel bởi Font (chỉ số trên)
Tô chọn chữ số hoặc ký từ bỏ yêu cầu viết số mũ > Nhấn chuột đề xuất > Chọn Format Cells
Bước 3: Đi đến mục Effect > Tích chọn Superscript > Nhấn OK.

Đánh số nón vào Excel bằng Font
Đi đến mục Effect > Tích lựa chọn Superscript > Nhấn OK
2. Cách viết chỉ số dưới trong Excel bởi bảng Font
Bước 1: Nhập dữ liệu vào Excel 1 cách thông thường.
Ví dụ: Ở đây bản thân vẫn nhtràn lên H2O cùng với số 2 đang là chỉ số bên dưới.

Cách tấn công chỉ số bên dưới trong Excel bởi bảng Font
Nhập dữ liệu vào Excel theo ví dụ
Cách 2: Tô chọn chữ số hoặc ký từ buộc phải viết số mũ > Nhấn loài chuột buộc phải > Chọn Format Cells.
Xem thêm: Phẫn Nộ Chuyện Mẹ Vợ Quan Hệ Tình Cảm Với Con Rể Quan Hệ Với Mẹ Vợ

Đánh chỉ số bên dưới trong Excel bởi bảng Font
Tô lựa chọn chữ số hoặc ký kết từ yêu cầu viết số mũ > Nhấn loài chuột phải > Chọn Format Cells
Bước 3: Đi cho mục Effect > Tích chọn Subscript > Nhấn OK.

Cách viết số mũ bên dưới bằng Font
Đi mang đến mục Effect > Tích chọn Subscript > Nhấn OK
4. Cách tiến công dấu nón vào Excel bởi hàm
Với bí quyết này bạn cần tiến hành nối số gồm sẵn với hàm viết chỉ số vào Excel với cú pháp
Cú pháp hàm:
+ Công thức nón 1: =CHAR(185).
+ Công thức nón 2: =CHAR(178).
+ Công thức nón 3: =CHAR(179).
Ví dụ: Mình đã nối số 1 nghỉ ngơi ô A2 cùng với công thức mũ 3 như sau: =A2&CHAR(179).

Sử dụng hàm viết số mũ trong Excel
Nhập hàm sô nón 3
Và đây là kết quả:

Sử dụng hàm nhằm viết số mũ trong Excel
5. Cách tiến công dấu nón vào Excel bởi lệnh Equation
Việc sử dụng bí quyết này chúng ta có thể tạo ra một đối tượng người dùng excel chứ không phải quý hiếm trong một ô, bên cạnh đó chúng ta có thể tăng sút kích sản phẩm công nghệ,luân phiên xuất xắc tô color đến đối tượng người tiêu dùng đó tất yêu tsi mê chiếu cho các công thức.
1. Viết chỉ số trên, chỉ số dưới vào Excel bằng định dạng gồm sẵn
Cách 1: Mở tệp tin Excel > Chọn thẻ Insert.
Cách viết số nón trong Exel bằng lệnh Equation
Mngơi nghỉ file Excel > Chọn thẻ Insert
Cách 2: Đi đến mục Symbols > Chọn Equation.

Sử dụng lệnh Equation nhằm viết số mũ trong Excel
Đi đến mục Symbols > Chọn Equation
Bước 3: Ở thẻ Design > Đi mang lại mục Structures > Chọn Script.

Cách áp dụng lệnh Equation để viết số mũ vào Excel
Tại thẻ Design > Đi đến mục Structures > Chọn Script
Bước 4: Chọn đẳng cấp viết số mũ giỏi chỉ số bên dưới bạn muốn.

Cách sử dụng hàm Equation
Chọn thứ hạng viết số nón hay chỉ số bên dưới chúng ta muốn
Bước 5: Sau Lúc chọn hình dáng viết chỉ số trên (số mũ) > Nhập số đầu tiên vào ô sản phẩm 1 nhỏng trong hình.

Cách thực hiện hàm Equation vào Excel
Nhập số trước tiên vào ô thứ 1
Bước 6: Nhấp chuột trái đến ô đồ vật 2 > Chọn Script > Chọn kiểu viết chỉ số trên (sỗ mũ) 1 đợt nữa.

Cách sử dụng hàm Equation hiệu quả
Điền 2 số lũy quá còn sót lại vào ô trống
Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tiến hành viết tay những chỉ số trên và dưới cùng Excel sẽ từ điền cho chính mình phương thơm trình như nhau chúng ta đã nhập.
2. Tự viết tay chỉ số bên trên, chỉ số bên dưới trong Excel
Cách 1: Mở tệp tin Excel > Chọn thẻ Insert.

Tự viết tay chỉ số bên trên, chỉ số bên dưới vào Excel
Mlàm việc file Excel > Chọn thẻ Insert
Bước 2: Đi đến mục Symbols > Chọn Equation.

Tự viết tay chỉ số bên trên, chỉ số dưới trong Excel
Đi cho mục Symbols > Chọn Equation
Bước 3: Ở thẻ Design > Đi đến mục Tools > Chọn Ink Equation.

Viết tay chỉ số bên trên, chỉ số bên dưới vào Excel
Tại thẻ Design > Đi mang lại mục Tools > Chọn Ink Equation
Bước 4: Viết số bạn muốn vào bảng hiện hữu > Nhấn Insert để cyếu số chúng ta vừa viết vào Excel.
Bạn hoàn toàn có thể xem trước sinh sống phần PReview here.
Trong đó tất cả những chắt lọc nlỗi sau:
- Write: Viết bí quyết.
- Eraser: Xóa từng cam kết tự vẫn viết.
- Select và Correct: Chọn các định dạng đúng cho cam kết từ bỏ đang viết.
- Clear: Xóa toàn bộ hầu như ký trường đoản cú sẽ viết.

Cách thực hiện viết tay chỉ số trên, chỉ số dưới vào Excel
Viết số bạn có nhu cầu vào bảng hiện hữu > Nhấn Insert để cyếu số chúng ta vừa viết vào Excel

Kết quả
vì thế trải qua bài viết bên trên đây, taikinh.vn đang thuộc bạn tò mò 5 bí quyết khắc ghi nón vào Excel nhanh khô tốt nhất với đúng đắn độc nhất vô nhị. Hi vọng nội dung bài viết đưa về cho mình hiểu những bổ ích.