DÁNH SỐ TRANG TRONG EXCEL 2007

Để sắp xếp các trang bảng tính trên Excel sau thời điểm in được đúng vật dụng từ bỏ, họ yêu cầu cho tới việc đánh số trang bên trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc viết số trang được thực hiện như thế nào? Hãy thuộc Học Excel Online tìm hiểu cách viết số trang trong Excel nhé. Cách thức làm này có thể áp dụng bên trên hầu hết phiên bạn dạng của Excel


3 Cách viết số trang trong Excel

Đôi khi trong một sheet, họ chỉ thấy 1 dãy các ô tức tốc nhau theo mặt hàng, cột. Dù tất cả lịch sự trang không giống thì họ cũng ko rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi bởi phần số trang sẽ được đặt vào Header hoặc Footer của trang giấy.

Bạn đang xem: Dánh số trang trong excel 2007

Có 3 cách để chúng ta mngơi nghỉ Header & Footer rồi thực hiện đáng số trang trong Excel nhỏng sau:

Cách thứ 1: Mlàm việc trong Page Setup

khi Open sổ Page Setup, bạn cũng có thể nhận thấy thẻ Header/Footer.

*

Tại đây chúng ta cũng có thể tùy chỉnh số trang vào Header hoặc Footer nlỗi sau:



lấy một ví dụ thêm số trang vào giữa của Footer, bọn họ lựa chọn Custom Footer:

*

Cách 1: Bấm vào ô sinh hoạt giữaCách 2: Bấm vào vị trí Insert Page Number

Cách vật dụng 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, bạn tìm đến quy định Header và Footer (vào nhóm Text) để điện thoại tư vấn ra Header cùng Footer vào trang in.

Tại địa điểm muốn đặt số trang (ví dụ trọng tâm của Footer), các bạn bấm tiếp vào mục Page Number => Kết trái là hiện ra ký kết tự &. Vấn đề này có ý nghĩa là mỗi trang trong khi in ra đều được viết số trang.

Xem thêm: Cách Khoá Iphone Khi Bị Mất Máy, Sử Dụng Chế Độ Mất Trong Tìm Iphone Trên Icloud

*

Cách lắp thêm 3: Chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

khi chọn chế độ hiển thị vào thẻ View là Page Layout:

*

bọn họ vẫn thấy lộ diện mục Add Header ở đầu trang, và Add Footer sinh hoạt chân trang.

*

Khi muốn đánh số trang ở phần như thế nào, chúng ta chỉ việc nhấp chuột vị trí kia.

lấy ví dụ chọn Add Footer, ô ngơi nghỉ giữa:

*

Bước 1: Bnóng vào ô trọng tâm FooterBước 2: bnóng chọn thẻ Design của Header và Footer (chỉ tất cả Khi bạn vẫn lựa chọn Header hoặc Footer)Bước 3: nhấn vào Page Number để thêm số trang

do vậy chúng ta cũng có thể sử dụng 1 trong các 3 cách trên để đánh số trang trong Excel một giải pháp thuận lợi. Chúc bạn vận dụng xuất sắc kiến thức này vào các bước nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *