Chỉ bao gồm 19 bộ phim truyền hình giành được giải thưởng điện ảnh quan trọng duy nhất, giải Osoto mang lại Thiết kế xiêm y đẹp tuyệt vời nhất. Đôi khi, các tập phim tất cả xiêm y cân xứng với lịch sử vẻ vang phần đông giành được phần thưởng. Nhưng không chỉ có áo quần mới quan trọng vào phlặng mà lại đó còn được xem là tổng thể cả đẳng cấp tóc cùng make up. Đây là nguyên nhân tại sao bao gồm bộ phim truyện nhận thấy rộng một đề cử Oscar. Và trong một số trường vừa lòng, phiên bản thân bộ phim truyền hình được giải phục trang chỉ tất cả diễn xuất hay kịch bản ở mức mức độ vừa phải.

Bạn đang xem: Giải oscar cho thiết kế phục trang đẹp nhất


*

*
*

Nhà thiết kế phục trang - Ruth E. Carter

Để tạo nên bề ngoài phong thái cho những khôn cùng hero, công ty kiến thiết sẽ đề xuất phối hợp những nguyên tố sau này, quần áo truyền thống lâu đời của châu Phi và phụ khiếu nại thời trang thời thượng. Theo thiết yếu Ruth E. Carter, trong thời gian này, trước phương diện cô luôn luôn gồm có bức ảnh chụp đa số bộ phục trang thực tiễn của người châu Phi, xem siêu nhiềucác prúc kiện quý và hiếm làm cho bởi vỏ sò, tương tự như đầy đủ hình anh nghệ thuật và thẩm mỹ về xỏ khulặng với toàn thân art.


*

Nhà xây dựng xiêm y - Mark Bridges

Sở phim này lấy bối cảnh ngay lập tức sau Thế chiến máy hai. Đây làkhoảng chừng thời giangồm nhị nền công nghiệp thời trang phát triển độc nhất vô nhị thế giới - London và Paris. Bridges dựa vào các bước của mình trước đây, cộng thêmnghiên cứu và phân tích một số trong những tiểu truyện của các bên xây dựng người Anh ko mấy lừng danh nhưPeter Russell, Hardy Amies cùng Michael Donnellan,... Sau kia phối kết hợp năng lực cùng điểm lưu ý của họ với nhau để tạo thành đa số cỗ trang phục xuất sắc đẹp vào Phantom Thread.


*

Nhà kiến tạo phục trang - Colleen Atwood

Yếu tố trung vai trung phong của tất cả các cỗ áo quần vào tập phim này tất nhiên là áo khoác của nhân thiết bị Newt Scamander. Có 12 phiên phiên bản giống hệt nhau được tiến hành đến bộ phim truyền hình. Nó bao gồm màu gần giống như xăng dầuhay như Colleen Atwood Gọi nó, một greed color domain authority ttách sẫm. Vì vậy, nhìn bao quát, cái áo khóa ngoài những có ẩm hưởngquần áo của những năm 1920.


*

Nhà kiến tạo bộ đồ - Jenny Beavan

Điều thú vị là không tính giải Oscar mang đến Thiết kế xiêm y đẹp nhất, bộ phim truyện còn nhận được giải thưởng sinh hoạt 5 khuôn khổ không giống bao hàm giải Trang điểm đẹp tuyệt vời nhất. Tất cả những nhân đồ dùng phần đông ăn mặc theo thời trang hậu tận cầm cố (phần đa tác phđộ ẩm luân phiên xung quanh sự bại vong của nền văn minch thế giới, hoặc quả đât sau khoản thời gian nền vnạp năng lượng minh sụp đổ), đa số là làm từ chất liệu da nản chí, bụi bặm với các phụ khiếu nại không giống.


Nhà xây đắp xiêm y - Milemãng cầu Canonero

Bởi bởi vì bộ phim truyền hình này ra mắt luân chuyển quanhmột điều siêu hạng trớ trêu nênColor của phục trang đã có tạo nên nhằm trông giống hệt như vào một câu chuyện cổ tích làm sao kia. 5 màu sắc thiết yếu được áp dụng là đỏ, hồng, quà,với tím. Loại vải được áp dụng những độc nhất trong phyên ổn là vải vóc nỉ. Canonero cho thấy vào một cuộc chất vấn rằng mình nhà yếusử dụng quần áo loại dángquân phục, do vậy nóđể cho ngay cả những người dân xem khó chịu với để ý tốt nhất cũng cảm thấy nhỏng có điều gì đấy tồi tàn sắp tới xảy cho.


Nhà xây đắp phục trang - Catherine Martin

Điều thú vui là bộ phim truyền hình cội được xoay vào thời điểm năm 1974 cũng đã nhận được giải Osoto đến Thiết kế xiêm y đẹp tuyệt vời nhất. Các đơn vị xống áo cao cấp nlỗi Pradomain authority, Tiffany và Co., với Brooks Brothers đã ttê mê gia vào câu hỏi tạo thành bộ đồ mang lại bộ phim truyền hình năm trước đó. Đây là nguyên do tại sao khoảng hình họa hưởngbao phủ hầu hết bộ đồ vào phlặng đang xuất hiện từ trướclúc tập phim đích thực ra rạp. Buổi công chiếuđã khởi nguồncho việc ra đời của rất nhiều bộ sưu tập năng động đầm áo theo phong thái của The Great Gatsby.


Nhà xây cất trang phục - Jacqueline Durran

Để tra cứu cảm hứng, Durran vẫn xemhình hình ảnh bộ đồ từ trong năm 1850, vị trí có sự thăng bằng hoàn hảo nhất thân vẻ ngoài nghiêm túccùng vẻ thơ mộng. Nói biện pháp không giống, không có ý đồ chínhxác về phương diện lịch sử Khi tạo nên trang phục mang lại bộ phim truyện này. Nhưng ngay cả những điều đó, các cỗ phục trang trong phyên ổn vẫn trông hết sức tuyệt!


Nhà xây cất trang phục - Mark Bridges

Trong ngôi trường đúng theo bạn chưa coi phim, công ty chúng tôi đề nghị kể bạn rằng chính là phyên ổn câmblack white. Tất cả những chi tiết, bao gồm cả nội thất cùng trang phụcđềubiểu hiện sự kính trọng đối với thời đại của các tập phim câm.Với sự cách điệu hết sức hoàn hảo,người theo dõi thậm chí vẫn dành riêng cho cỗ phimsự hoan nghênh hết dạ vào 10 phút trên Liên hoan phim Cannes.


Nhà kiến thiết xiêm y - Colleen Atwood

Các cụ thể về xiêm y rất là đặc biệt trong bộ phim truyền hình này. Nếu quan liêu ngay cạnh kỹ cái váy đầm xanh dương của Alice, chúng ta cũng có thể thấy dải trang trí màu đen nặng trĩu nề hà không hềnhập gì tới trường vải ren vơi xung quanh. Đây là “lời xin chào vẻ bên ngoài gothic” từ Tyên ổn Burton, tín đồ đang nói với những người coi một giải pháp tinh tế rằng nhân thiết bị chính không hề con nít như biện pháp ăn diện của cô ấy ấy.


Nhà kiến tạo xiêm y - Sandy Powell

Các nhà phê bình phyên ổn rất bất bìnhcùng với vấn đề bộ phim truyền hình sẽ đưa ra rất nhiều chi phí và không có ngẫu nhiên kỹ xảođặc biệt làm sao. Thực chất,đa số số tiền đã có đưa ra mang đến bài toán thêm vào xiêm y. 3 dòng váy đầm là bản sao hệt nhau váy thiệt của Nữ hoàng Anh Victoria,một chiếc dùng để tang, một mẫu dùng vào đám cưới cùng một mẫu giành riêng cho lễ lên ngôi. Nhưng bất gờ hơn, từng loại đầm này chỉ lộ diện vài ba giây bên trên screen.


Nhà kiến thiết xiêm y - Michael O’Connor

Có rất nhiềuâu phục đượclàm cho riêng biệt cho bộ phim truyền hình này cho nỗi cần được gồm một căn chống riêng nhằm lưu lại bọn chúng. 30 cỗ phục trang được tái hiện nay chính xácdựa trên những nguyên ổn mẫutrong lịch sử hào hùng.


Nhà xây dựng phục trang - Alexandra Byrne

Tất cả đầy đủ hình hình ảnh của Nữ hoàng Anh trong bộ phim truyện mọi đại diện cho một khohình họa tự khắc làm sao đó vào cuộc đời huy hoàng của bà. Trang phục màu đỏ cùng cam làm nổi bật sự đăng vương cùng trị bởi của Nữ hoàngcũng như biểu hiện sự khác hoàn toàn của bàđối với những người dân phụ nữ khác. Trong một số trong những chình ảnh nhưng mà Nữ hoàng đau buồn hoặc lo ngại, loại đầm thời gian này thường manggần như tông màu xanh.


Nhà kiến thiết trang phục - Milena Canonero

Bộ phlặng này sở hữu đậm phong cách rocoteo (phong cách có dư âm tự Pháp và Ý). Mặc dù bộ đồ ko đúng mực về mặt lịch sử dân tộc dẫu vậy Canonero đã giữ nguyên hình thức bề ngoài toàn diện của bộ đồ vàđào thải đông đảo phần tô điểm vượt. Thật độc đáo khi biết rằng đơn vị kiến thiết đã bao gồm ý tưởng phát minh làm cho phục trang theo tông màu nền pastel sau khoản thời gian cô ấy thấy được một gói bánh quy hạnh nhân.


Nhà xây cất bộ đồ - Colleen Atwood

Mặc cho dù thừa nhận đượcgiải tuy nhiên trang phục trong bộ phim này không đúng đắn về mặt lịch sử dân tộc, do vậy lý giải bởi vì sao nhiều người Nhật ko đam mê nó. Trang phục cùng hình trạng tóc không liên quan gì mang đến làm ra thực thụ của các geisha thời đó. Hình như, các điệu múa cơ mà những nhân vật dụng bao gồm biểu diễn cũng không có thiệt.


Nhà kiến tạo bộ đồ - Sandy Powell

Toàn cỗ tập phim vẫn tái hiện lại phong cách năng lượng điện hình ảnh của nửa vào đầu thế kỷ trăng tròn. Đó cònĐiện thoại tư vấn là "kỷ nguyên màu sắc sắc". Trong thời gian này,màu đỏ, xanh lá cây với xanh lam chỉ chiếm ưu núm trên các màn hình họa.Điều thú vui là trong quy trình tạo nên xiêm y choThe Aviator,Sandy Powell chỉ cótham khảo số đông bức ảnh Black white cũ kỹ, do thế Lúc xây đắp, cô trả toàntừ bỏ mình nghĩ về ra màu sắc xiêm y.


Nhà thiết kế phục trang - Richard Taylor cùng Ngila Dickson

Số lượng bộ đồ được thực hiện đến bộ phim truyền hình này đích thực đáng gớm ngạc: 19.000. Trong đó,Frobởi vì bắt buộc 64 bộ quần áo và Aragorn có 32 cỗ áo quần. Mỗiphần phục trang được làm ra, thực tế gần như là những siêu phẩm, đặc biệt là áo gần cạnh. Tất cả các mhình ảnh cạnh bên đều được gia công thủ công và trong cả bộ áo ngay cạnh lưới đơn giản và dễ dàng duy nhất ghépbởi13.000 dòng vòngcũng cần mất 3 ngày nhằm sản xuất.


Nhà xây dựng xiêm y - Colleen Atwood

Toàn bộ vở nhạc kịchthay mặt cho thẩm mỹ củaThời đại nhạc Jazz,các chiếc đầm vào phlặng đó là lời nói rõ nhất cho vấn đề đó. Điểm sáng thiết yếu trong những bộxiêm y chínhlà loạibỏ các sệt điểmthiếu nữ tính nổi bật cùng thực hiện những đưa ra tiếtnam tính rộng, với việc trợ giúp củanhững prúc kiện kèm theo nhưhoa và các một số loại thêu khác nhau.


Nhà xây dựng phục trang - Catherine Martin cùng Angus Strathie

Có tới 80 đơn vị xây cất cùng tổng số hơn 300 trang phục góp phương diện vào tập phim. Các cỗ xống áo phần tầm thường được kết hợp với nhau theo một phong cách hết sức vui lòng với gợi cảm, bằng cách áp dụng đầm nlắp, lông vũ, quần vớ, với tất nhiên, quần lótren.


Nhà thiết kế trang phục - Janty Yates

Nhà thi công bộ đồ của bộ phim này đang kiếm tìm thấy tất cả thông tin quan trọng từ cột trụ bự ngơi nghỉ Rome gọiTrajan's Column. Nơi nàycho thấy nhiều phần những binh lực thời đại đó khoác áo ngay cạnh. Bên canh kia,một mối cung cấp cảm giác nữa cho Yates sẽ là đều tranh ảnh lịch sử dân tộc của Alma Tadema.

Xem thêm: Làm Sao Để Uống Bia Không Say, Không Đỏ Mặt, Cách Uống Bia Không Say Của Các

Ngày ni, một trong những đơn vị phê bình nhận định rằng nghệ thuật kiến thiết trang phục đã là dĩ vãng, hầu như rất nhiều trang bị số đông rất có thể được tạo thành bởi nguyên lý chỉnh sửa hình họa,tốn ít thời gian và tiền bạc rộng. Quý khách hàng có suy nghĩ liệu mô hình nghệ thuật và thẩm mỹ này còn có sau này tuyệt không?

Theobrightside.me


Cảm thấy một làn gió dịu lướt qua phía dưới? Nếu nhiều người đang mặc Viktor & Rolf thì đấy là lí do: một ít chiếc váy đầm đã bị cắt rời!
Những ngày đầu xuân năm mới, Rihanna và Kendall Jenner đa số bị vướng vào gần như vụ lùm xùm liên quan mang lại chiếm giành văn hóa truyền thống. Sự câu hỏi một lần tiếp nữa lưu ý lại sự nuốm của Dior với Johnny Depp hồi 2019. Hãy cùng L'OFFICIEL Vietnam mày mò về lằn oắt con nhạy cảm của mẫu Hotline là "chỉ chiếm đoạt văn uống hóa".
Hoài niệm là động lực cho sự cù vòng của xu hướng năng động, tuy thế từng gắng hệ lại đi kiếm thấy cảm hứng thời trang và năng động ngơi nghỉ đầy đủ tiến trình không giống nhau. Với Millennial, chính là Xu thế năng động từ thập niên 90, còn với Gen Z, thời top 10 trong những năm 2000 new đích thực chiếm phần sóng.